0
Yếu sinh lý.
Đó là khi mà dương vật không làm đúng bổn phận của nó phải làm. sự hiện diện của nó không đáp ứng được các mệnh lệnh, ý muốn của chủ nhân, Điều này gây ra tổn thất rất lớn về mặt tình cảm gia đình khiến toàn bộ công việc sụp đổ

Có nhiều loại hình yếu sinh lý khác nhau nhưng chúng đều có một điểm chung: 
Ở mức độ nhẹ việc giao hợp trở nên nhàm chán, không thỏa mãn cho bạn tình, dương vật cương cứng nhưng không duy trùy được trong thời gian quan hệ. Đặc biệt là trường hợp bất lực hoàn toàn dương vật xem như đã chết rồi và không làm sao để nó lên được. Và một trường hợp nữa là không thể quan hệ.
Phương pháp điều trị.

Thông thường kh bị yếu sinh lý người bệnh thường sử dụng lớn hơn 2 bao cao su để nhàm giúp giảm bớt tính nhạy cảm của dương vật khiến thời gian được kéo dài hơn.
Nhưng không phải đi tìm đâu xa vì hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới mọi người một loại thảo dược cực kỳ quý kiếm đó là Nấm lim xanh.
- Nấm lim xanh có chứa chất polysaccharide giúp giảm quá trình lão hóa
- Dược chất enzyme aromatase giúp sản sinh hormone trong cơ thể, chuyển hóa androgen thành nội tiết tố và duy trì khả năng tình dục.
- Giúp nâng cao thể trạng, sức khỏe, giảm stress từ đó ngăn chặn sự suy giảm sinh lực.

Nấm lim xanh Quảng Nam

Bởi vậy sử dụng nấm lĩm anh sẽ là một giải pháp hữu hiệu để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Để biết thêm thông tin và đại lý cung cấp nấm lim xanh mọi người hãy gọi điện tới 04.3797.0138 hoặc truy cập vào web namlimxanh.vn để được tư vấn miễn phí.


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top