0
Nấm lim xanh có lượng dược chất selenium lớn có khả năng tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp làn da của bạn luôn được dưỡng ẩm, mịn màng mà mềm mượt, làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường bài trừ tế bào da chết ...
Làm đẹp da, chống lão hóa từ Nấm lim xanh
Nấm lim xanh đã được các y bác sĩ khẳng định là loại thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe, hiệu quả và an toàn cao trong quá trình làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ nhờ cung cấp những  khoáng chất, dược liệu quý và các vitamin cần thiết cho cơ thể.
Làm đẹp bằng nấm lim xanh
Nấm lim xanh không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp giải độc gan, cải thiện chức năng gan. Mà gan thì ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Nếu bạn bị bệnh về gan thì da của bạn sẽ bị vàng, nhợt nhạt,….Gan bị nóng thì sẽ xuất hiện nhiều mụn nhọt nổi trên cơ thể, nếu nó mọc ở mặt thì sẽ rất mất thẩm m. Bạn có thể loại bỏ được những vần đề của gan gây nên bằng các uống nấm lim xanh. Đồng thời còn giúp hệ thống miễn dịch được nâng cao, sức đề kháng được tăng cường, bồi bổ cơ thể giúp phòng chống mọi bệnh tật, kể cả bệnh liên quan đến da.
Nấm lim xanh có lượng dược chất selenium lớn có khả năng tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp làn da của bạn luôn được dưỡng ẩm, mịn màng mà mềm mượt, làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường bài trừ tế bào da chết và tái tạo làn da mới giúp làn da sáng hơn, làn da bị tàn nhang và rám nắng sẽ không còn.
Đặc biệt Selenium trong nấm lim xanh giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp làn da trẻ hóa, các dấu hiệu  lão hóa như da bị nhăn nheo, chảy sệ sẽ được triệt tiêu.
Sử dụng Nấm lim xanh Quảng Nam thay nước uống hằng ngày sẽ giúp bạn có một làn da sáng mịn như bạn hằng ao ước. Với những bạn đang sở hữu một làn nhiều mụn, sần sùi hoặc xuất hiện các hiện tượng lão hóa sớm. Sau khi sắc để uống bạn có thể lấy bã của nấm lim xay nhỏ rồi trộn thêm mật ong và một ít sữa dùng để đắp mặt mỗi tuần 3 lần, Chỉ cần trong 2 tuần các bạn sẽ bất ngờ khi thấy khuôn mặt mình trong gương Chúc các bạn nữ luôn luôn có một làn da trẻ đẹp mịn màng và đầy tự tin.
Các chị em có thể tham khảo thêm thông tin và địa chỉ bán nấm tại namlimxanh.vn

Đăng nhận xét

 
Top